Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không

Máy rửa bát công nghiệp có tốn điện nước

Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không? Đó là một trong những thắc mắc lớn với những chủ nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp, trung tâm tiệc cưới khi đang có nhu cầu mua sử dụng máy rửa bát công nghiệp. Vậy hôm nay Bếp nhà hàng nhập khẩu sẽ làm rõ cho quý anh chị những vấn đề trước khi chọn mua Máy rửa bát công nghiệp.

Lợi ích khi sử dụng máy rửa bát công nghiệp

Trước khi đến với vấn đề Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không thì chúng tôi xin phép được nói lên những lợi ích khi sử dụng máy rửa bát.

Về công suất cũng như là tốc độ rửa, đây có lẽ là điều mà khách hàng quan tâm lớn nhất khi quyết định mua máy bởi vì máy rửa bát công nghiệp luôn đạt được công suất rất cao và tính hiệu quả công việc cao. Với việc mua đứt chiếc máy và sử dụng lâu dài thì việc tiết kiệm nhân công cũng như chi phí chi trả hàng tháng luôn được khách hàng quan tâm.

Thông thường với những bát đĩa rửa thủ công không thể tráng ở nước nóng nhưng máy rửa bát thì có thể hoàn toàn đảm bảo được việc đó khi nhiệt đó rửa và tráng của máy rửa bát lên đến 90 độ C, hiệu quả tiệt trung cao. Đặc biệt khi kết hợp với hóa chất rửa và tráng thì việc làm khô bát đĩa nhanh chóng cùng với nhiệt độ nước nóng. Đặc biệt khi thời tiết nồm ẩm rất dễ gây mùi hôi cho bát đĩa nếu như chỉ rửa bát thủ công.

Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước

Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không?

Đầu tiên chúng tôi sẽ làm rõ Máy rửa bát công nghiệp có tốn nước không? Không để quý anh chị đợi lâu chúng tôi sẽ đi vào vấn đề chính của bài viết này, trước tiên máy rửa bát làm việc theo nguyên lý sử dụng các tay quay có gắn các vòi phun có áp lực cao cả trên và dưới trong máy rửa. Với dòng máy dạng sập tay quay được quay với tốc độ cao giúp cho áp lực nước đến mọi vị trí khi rửa bát đĩa. Còn những dòng máy rửa bát băng chuyền với việc bát đĩa sẽ được chạy qua khoang rửa cũng với áp lực nước cao từ từ 2 phía trên và dưới. Với việc sử dụng những đầu vòi áp lực cao, hơn nữa máy rửa bát của Bếp nhà hàng nhập khẩu có chức năng tái sử dụng nước từ quá trình tráng về đến quá trình rửa. Điều nay không làm ảnh hưởng đến chất lượng làm sạch bát đĩa bởi quá trình tráng nhiệt độ nước còn cao hơn so với quá trình rửa nhưng lượng nước rất lớn tiết kiệm được nhờ việc này.

Quay trở lại với việc sử dụng bằng tay, khi sử dụng nước rửa và trang trong những bồn chậu rửa để mỗi lần rửa hết ít nhất cần 2 bồn nước đầy. Mỗi lần sử dụng tương đương dung tích mỗi bồn khoảng 40 lít mỗi lần rửa sẽ hết ít nhất 80 lít nước.

Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước

Còn với Máy rửa bát của Bếp nhà hàng nhập khẩu mỗi chu trình rửa là 3 lít/rack(rổ) thì việc tiết kiệm nước sẽ đạt được hiểu quả rất cao.

=>> Với việc so sánh như này khách hàng đã thấy được việc sử dụng máy rửa bát không hề tốn điện nước mà còn đem lại hiệu quả.Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước

Tiếp theo về vấn đề tiêu thụ điện của máy rửa bát. Đến đây việc rửa bát thủ công có thể không sử dụng đến điện nhưng quý anh chị hãy xem việc sử dụng điện của máy rửa bát mục đích chính là để làm nóng nước nhằm đạt được hiệu quả cao về khử khuẩn, khử mùi cũng như giúp cho việc rửa tối ưu nhất. Điều này việc rửa thủ công không thể làm được khi nước tráng trong máy rửa lên đến 90 độ C. Đây chính là điểm mạnh của Máy rửa bát và cũng là lý do lớn để nhiều khách hàng chọn mua máy rửa bát để phục vụ cho công việc rửa này.

Ngoài ra việc sử dụng điện giúp cho máy làm việc tự động nhiều hơn, thao tác và vận hành dễ dang sử dụng cho người sử dụng, tạo nên sự hiện đại trong không gian bếp. Nhân công tiết kiệm hơn, tốc độ rửa nhanh chóng, hiệu quả khử trùng cao…

Với những thông tin chúng tôi cung cấp hy vọng có thể trả lời cho khách hàng Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không?

Địa chỉ cung cấp Máy rửa bát công nghiệp tiết kiệm điện nước?

Sau khi giả đáp vấn đề Máy rửa bát công nghiệp có tốn nhiều điện nước không quý anh chị có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được có thêm những thông tin về Máy rửa bát cũng như giá cả.

Bếp nhà hàng nhập khẩu là nhà phân phối nhiều thương hiệu về máy rửa bát cho nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, bếp ăn…như Turbo Max, Ozti, Dolphin, Blizen…nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về thương hiệu, xuất xứ cũng như giá cả.

Quý anh chị vui lòng liên hệ 0976.019.679 để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *