Kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đối lưu

Kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đa năng

Lò hấp nướng đối lưu hay còn là lò hấp nướng đa năng hiện đang là một trong những thiết bị rất cần thiết trong không gian bếp nhà hàng, khách sạn chuyên các món đồ Âu, hấp nướng. Với chức năng nương và hấp vô cùng tiện lợi cùng với quạt gió đối lưu giúp cho việc nấu ăn trở nên ngon hơn, nhiệt độ trong khoang nấu luôn được đồng nhất và chín đều theo nhiệt độ cài đặt.

Trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm lò hấp nướng đối lưu từ nhiều xuất xứ khác nhau cùng nhiều chức năng vì thế việc lựa chọn được thương hiệu tốt là rất quan trọng và đặc biệt việc lựa chọn được nhà cung cấp cũng là điều mà nhiều khách hàng băn khoăn để đảm bảo được chính sách sau bán hàng.

Kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đối lưu

Giá trị của chiếc lò hấp nướng là không nhỏ đặc biệt với các bếp có vốn đầu tư nhỏ hay mới bắt đầu nên việc chọn mua lò hấp nướng đối lưu rất kỹ càng. Sau đây chúng tôi sẽ mang đến cho quý anh chị những kinh nghiệm để chọn mua thiết bị lò hấp nướng đối lưu theo đủ những tiêu chí như phù hợp, giá cả, chức năng, đơn vị cung cấp, chính sách sau bán hàng.

kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đối lưu

Nhu cầu sử dụng lò hấp nướng đối lưu

Trước khi chọn mua lò hấp nướng đối lưu khách hàng cần phải biết được nhu cầu và công suất sử dụng như thế nào? Ví dụ như việc nhà hàng chuyên về những món ăn gì, khoảng công suất cần nướng hay số lượng khách tối đa. Từ đó có thể lựa chọn được công suất phù hợp, thường thì công suất của lò sẽ được tính theo số lượng khay nướng từ 5 khay cho đến 20 khay.

Chức năng của lò hấp nướng đối lưu

Sau khi lựa chọn công suất khay phù hợp giá cả sẽ phụ thuộc nhiều vào tính năng của lò như bảng điều khiển cùng nhiều chức năng hiện đại hỗ trợ cho lò khác, Bếp nhà hàng nhập khẩu cũng là một trong những đơn vị cung cấp nhiều công suất khay cũng như chức năng như:

kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đối lưu

Tùy vào từng loại model, chức năng mà giá thành cũng sẽ khác nhau chính vì thế khách hàng cần cân đối lựa chọn tùy vào nhu cầu của bếp. Với nhiều lò hiện đại sẽ có thêm chiều chức năng như màn hình điều khiển thông minh, hiển thị chi tiết các thông số cùng nhiều chức năng nổi bật khác như rửa tự động, đầu giò cảm biến đa điểm, tự chuẩn đoán được lỗi và hiển thị trên màn hình…

Với những thiết bị sử dụng bảng điều khiển cơ thiết kế đơn giản, nhỏ gọn mang đến sự bền bỉ chắc chắn nhưng luôn đảm bảo đầy đủ chức năng hấp nướng và giá thành tốt dễ dàng đến với tay người tiêu dùng

Những thiết bị có bảng điều khiển điện tử thông minh cùng nhiều chức năng thì sẽ có giá thành cao hơn nhưng với những chức năng mà lò hấp nướng mang lại sẽ không hề làm cho người dùng phải thất vọng khi được trang bị nhiều tính năng như rửa tự động chỉ với một thao tác đơn giản, kiểm soát được nhiệt độ bên trong miếng thịt bằng đầu dò tâm cảm biến đa điểm. Ngoài ra màn hình sẽ hiển thị chi tiết các thông số như nhiệt độ, độ ẩm và thời gian khách hàng có thể kiểm soát được chi tiết nhất trong chu trinh hấp và nướng.

Nguồn năng lượng cung cấp cho lò hấp nướng đối lưu

Hiện nay có 2 loại nhiên liệu sử dụng để vận hành lò là điện và gas, tuy nhiên nguồn điện được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn nhiều so với gas, hơn nữa với những thiết bị dùng gas giá thành cao hơn so với các thiết bị dùng điện.

Thường trong các không gian bếp thì luôn có sẵn nguồn điện và điện hiện nay phổ biến trên mọi miền chính vì thế việc sử dụng điện luôn được ưu tiên hơn và giá thành cũng tốt hơn.

Còn với các thiết bị dùng gas giá thường cao hơn và ngoài ra vẫn phải sử dụng dòng điện 1 pha để khởi động và vận hành máy, gas chủ yếu sử dụng trong việc làm nóng lò.

Vì thế đa số khách hàng cân đối về nhu cầu sử dụng về điện 3 pha vì đây là những dòng lò hấp nướng công suất công nghiệp làm nóng nhiệt độ lên đến 270 độ C, có thể nấu nướng được tất cả các món ăn theo yêu cầu của đầu bếp.

kinh nghiệm chọn mua lò hấp nướng đối lưu

Địa chỉ cung cấp Lò hấp nướng đối lưu

Với những thiết bị nhập khẩu thì việc lựa chọn nhà cung cấp để đảm bảo đầy đủ thông tin về xuất xứ hàng hóa, quan trọng hơn về việc lắp đặt bảo hành sau bán hàng cũng là điều khách hàng nên chú ý bởi điều này ảnh hưởng đến vận hành sau này.

Công ty TNHH Thiết Bị Thái Bình là nhà nhập khẩu và cung cấp trực tiếp các thiết bị lò hấp nướng đối lưu, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo trực tiếp từ hãng mang đến sự an tâm trong khâu bảo hành bảo trì sau bán hàng. Với việc nhập khẩu trực tiếp từ hãng nên việc luôn có sẵn linh kiện thay thế.

Quý anh chị vui lòng liên hệ 0976.019.679 để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm phù hợp cũng như báo giá thiết bị phù hợp nhất. Lắp đặt tận nơi, bảo trì định kỳ, bảo hành sau bán hàng dài hạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *